Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở Đà Nẵng

 

Một số loại vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chống các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem nát tôi có thể in logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với mầu sắc đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với in tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để làm nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, các bạn cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Nhận xét