In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 169 đồng 1 chiếc tem ở Xã Ea Phê, Huyện Krông Pắc, Tỉnh Đắk Lắk

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo miễn phí 100%, trả tận tay

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tphcm

 


 

Vài loại decal được dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được làm bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File in tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Rất nhiều mẫu tem mác ở đây

 Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ được in ấn với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm xong độ giòn of nhãn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao nhất với những mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá in ấn tem rách Ấn vào đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét