In tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 132đồng/một cái tem ở Ninh Thuận
 

Những chất liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem rách giả dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem bể
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in card cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Nhận xét