Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hà Nam giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Hà Nam chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem nát của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 183VND một cái tem tại Cao Bằng

 

Một số loại giấy dùng in ấn tem bể 
-  Tem rách loại giòn có thể được làm từ vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi mà in là hầu như decal thì nó tất cả phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Vố số mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng dàn designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, các bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại HCM

Nhận xét