In tem vỡ ở tại H. Vĩnh Lợi, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 215đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Còn rất nhiều mẫu tem mác Bạc Liêu Truy cập ở đây


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong độ giòn của tem chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét