In tem vỡ ở H. Phước Long, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 50đ/cái

Dịch vụ in tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng số 1, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mình  and tham khảo thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Các loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xem mẫu tem mác Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát đa dạng với dàn kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in ấn xong xuôi độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn giấy decal ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét