Nhận in tem bể tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 50đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của shop In Quang Trung, để phù hợp dành cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 50đồng/1 cái tem tại Tây Ninh
 

Vài loại vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bóng Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   market tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem rách được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát phổ biến với lực lượng designer thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những in tem bể dòn thì khi mà vừa mới in xong độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-san-pham

Nhận xét