In tem vỡ tại Tỉnh Điện Biên giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Điện Biên chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của Quý khách  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Bạc Liêu
 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn luôn được làm từ nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem nát chúng tôi có thể in logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy decal thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem bạc Click

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng lực lượng cộng tác viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bể luôn được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem rách giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Lắk

Nhận xét