Nhận in tem bể ở Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Sơn La chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp với hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 con tem tại Quảng Ngãi
 

Một số vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem rách loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in tem nát tôi có thể dập logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi làm tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy decal thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bấm vào đây

Thông tin khi mà tạo   demo tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với đội hình nhân viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn của tem chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bến Tre

Nhận xét