In tem bảo đảm giá chỉ từ 139VND/một con tem ở Lào Cai

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, làm market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem nát of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Bắc Ninh

 


Vài vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được in ấn trên loại giấy riêng giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi decal thì nó các phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng designer design demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in khó tính nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được in cùng với màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of tem chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét