In tem mủn giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Bình Thuận

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 137đ/một cái tem tại Lai Châu

 


Một vài chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là mọi decal thì nó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bao hanh Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với dàn designer tạo mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được làm với màu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn of nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét