In tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Lạng Sơn

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 40đ 1 con tem ở Quảng Nam

 


Những loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Nháy tại đây

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi lột mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng với đội hình designer design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét