Chuyên in tem bể ở tại Huyện Văn Quan, Tỉnh Lạng Sơn, cạnh tranh nhất

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 77đ/một con tem ở Huyện Văn Quan, Tỉnh Lạng Sơn

tinh

tinh

 

Một số chất liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm là mọi decal thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

+100 mẫu tem bạc ở đây


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với dàn designer design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem rách dòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ dòn của stick chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát design market chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành chất lượng cao giá rẻ 50đ

Nhận xét