In tem đảm bảo giá chỉ từ 162VND 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 174đ/1 con tem ở Bắc Kạn

 

 

Các loại vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem bể ta có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File in tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 In tem vo bao hanh Click vào đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là những khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể được in với sắc mầu cực đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn of nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét