In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 191đ một cái tem ở Quảng Bình

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market miễn phí 100%, ship tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Tuyên Quang

 


Những vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được làm từ nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các giấy decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là những bạn phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được in cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ giòn của stem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét