In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở Thanh Hóa

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách hàng  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở An Giang

 


Những vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đấy là các giấy thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng dàn designer thiết kế market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in với sắc mầu đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ dòn of nhãn tem chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn được, đó là yếu tố bắt buộc of việc in tem liêm phong) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét