In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220đồng/1 con tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá rẻ chỉ từ 200 đồng một chiếc tem tại Quảng Bình

 


Một số loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là các decal thì đó hầu như phần thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm demo
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với đội hình nhân viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao với các mã tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét