In tem bể giá rẻ chỉ từ 155 đồng một cái tem ở Tây Ninh

Chuyên sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, làm demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 210đ một cái tem ở Quảng Bình

 

 

Các chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để lé những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi in tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều máy in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường bé, gọn không khó khi dính nhưng khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của stick chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, các bạn phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét