In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Lâm Đồng

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 210đồng/một con tem ở Yên Bái

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem In hóa đơn Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với lực lượng cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem nát giòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét