Làm tem niêm phong giá chỉ từ 153VND/một cái tem ở tại Xã Đông La, Huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội

 


 

Một vài vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đó là mọi giấy thì đó các phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem bóng chỗ này

 Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in cùng với sắc mầu cực đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá in tem bể Click !
Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét