Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 41đồng/1 cái tem tại Thanh Hóa

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, dựng mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bóng bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 90VND một cái tem tại Vĩnh Long

 

 

Một số loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy thì hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều in tem bảo hành 7 màu tphcm Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng market
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng lực lượng designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in namecard cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét