Làm tem rách giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem tại Hà Nội

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 81VND/một cái tem ở tại Điện Biên

 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in là tất cả decal thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bảo hành lấy ngay chỗ này

Thông tin khi thiết kế market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng demo
với nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà khó khi lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng designer tạo mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát luôn được in ấn với mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét