Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 47đ 1 cái tem tại Cần Thơ

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, tạo demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 184VND 1 chiếc tem ở tại Khánh Hòa

 


Vài loại decal dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là tất cả giấy thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi mà design demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách được sản xuất với cùng mầu cực đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét