Làm tem vỡ giá chỉ từ 53VND một chiếc tem tại Phú Yên

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem liêm phong của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 171 đồng một con tem ở Quảng Trị

 


Một số vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với mầu sắc đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ dùng vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét