Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở An Giang

Chuyên in ấn tem bể giá tốt, chất lượng cực tốt, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể of công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 141VND 1 chiếc tem tại Lạng Sơn

 

 



Vài loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là các giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm nhận in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú với lực lượng nhân viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát được làm cùng với mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ dòn của stem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in stem chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét